Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Đáp ứng yêu cầu tìm hiểu thông tin của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 với điều kiện vô cùng đơn giản.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhận định là một địa chỉ học uy tín và có số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn, năm 2021, tiếp tục được Bộ tin tưởng và giao nhiệm vụ đào tạo các ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Trong đó, chuyên ngành Điều dưỡng là một chương trình học trọng điểm, có nhiều thí sinh đăng ký học.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 trên phạm vi cả nước với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp năm thi THPT Quốc gia gần nhất.
  • Thí sinh phải đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường

Đáp ứng được các yêu cầu trên, các bạn trẻ sẽ được học trong vòng thời gian là 3 năm, trong khoảng thời gian này các bạn trẻ được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về ngành, kết hợp với việc thực hành trong mô hình đào tạo chuẩn.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị trên toàn quốc, được tham gia thi tuyển viên chức/công chức ngành Y tế, có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế công lập, các trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, viện dưỡng lão, các phòng khám tư nhân. Ngoài ra sinh viên có thể học tiếp liên thông lên Đại học Điều dưỡng theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 kéo dài bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 kéo dài bao lâu?

Với mô hình học chuyên sâu, ngoài các kiến thức thực tế, các bạn trẻ còn có cơ hội thực hành trong môi trường có đầy đủ các giáo cụ trực quan, vật dụng thực hành để đảm nhận công việc, biết những mặt khó khăn và thuận lợi của công việc này.

Để có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 2 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 1 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM trong thời gian như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ kể từ ngày 20/4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước.
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2021 đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2021.

Ngoài phương thức gửi hồ sơ, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được nhập học trong thời gian sớm nhất cũng như đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh tại Nhà trường.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com/

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.