Trang chủ > Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vừa học vừa làm năm 2023

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vừa học vừa làm năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đào tạo hệ vừa học vừa làm theo phương thức xét tuyển. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học năm 2023 cần phải nắm rõ các thông tin sau.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vừa học vừa làm năm 2023

Xét nghiệm y học hiện nay là một phần quan trọng của quá trình điều trị bệnh và giữ vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế Việt Nam hiện nay, giúp cung cấp các thông tin và kiểm tra chất lượng sức khoẻ của bệnh nhân, phát hiện và cảnh báo những dấu hiệu bất kỳ vấn đề về sức khoẻ có thể xảy ra một cách chính xác. Đồng thời, xét nghiệm y học còn giúp các bác sĩ chẩn đoán và chọn đúng phương pháp điều trị cho bệnh nhân.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vừa học vừa làm năm 2023

Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ ngày càng được cộng đồng quan tâm và chú trọng hơn, để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng thì ngành Xét nghiệm y học và những Kỹ thuật viên Xét nghiệm y học là những thành phần không thể thiếu trong công tác khám chữa bệnh và sàng lọc bệnh tật. Tuy nhiên thực tế nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học hiện nay chưa thể đáp ứng đủ được hết tất cả nhu cầu của cộng đồng, cùng với yêu cầu chuẩn hoá của Bộ, tất cả Kỹ thuật viên Xét nghiệm phải có trình độ ít nhất từ Cao đẳng trở lên khiến cho nguồn nhân lực ngành xét nghiệm ngày càng thiếu hụt trầm trọng.

Với mục tiêu đào tạo cán bộ ngành Xét nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế cung cấp nguồn nhân lực cho hệ thống Y tế Việt Nam và tạo cơ hội học tập cho tất cả các thí sinh trên cả nước đã tốt nghiệp văn bằng 1 hệ đào tạo Cao đẳng trở lên một ngành nghề bất kỳ trước đó và có mong muốn học chuyển đổi ngành xét nghiệm để đổi bằng cấp khác tìm kiếm một việc làm tốt hơn. Năm 2023 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM đào tạo hệ vừa học vừa làm với các thông tin cụ thể như sau:

Mã trường – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301.

Mã ngành xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm: 6720602.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng, miễn thi.

Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước.

Hệ đào tạo: Cao đẳng Văn bằng 2.

Điều kiện xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng/Đại học trở lên ngành bất kỳ như: Đại học/Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, CNTT, Kế toán, Sư phạm, …

Thời gian đào tạo: 20 tháng tương đương 4 học kỳ chính (mỗi kỳ 5 tháng).

Thời gian học tập: Cả ngày thứ 7 và chủ nhật, thích hợp với thí sinh vừa học vừa làm. Học viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có cơ hội học tập và nghiên cứu với tổng thời gian thực hành đến 70% và 30% lý thuyết. Vừa nâng cao kiến thức chuyên của ngành học vừa rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời nâng cao trách nhiệm cũng như y đức nghề nghiệp.

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm chính quy theo Luật Giáo dục nghề nghiệp quy định hiện hành.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm học T7 & CN, cấp bằng chính quy

Thời gian và hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2023

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận thông tin đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM từ ngày 01/01/2023. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường có thể tham gia đăng ký ghi danh vào tất cả các ngày làm việc trong tuần (từ thứ 2 đến chủ nhật, giờ làm việc hành chính) qua 3 hình thức:

  • Hình thức 1:Đăng ký xét tuyển trực tuyến” tại Website/Fanpage/Zalo của Nhà trường.
  • Hình thức 2: Đăng ký ghi danh qua SĐT Hotline TVTS Nhà trường.
  • Hình thức 3: Đăng ký trực tiếp tại VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đồng thời sau khi đăng ký ghi danh thành công, các thí sinh cần phải chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm đầy đủ theo quy định Nhà trường và gửi về địa chỉ VPTS Nhà trường trong thời gian sớm nhất để được ưu tiên xét tuyển. Theo đó, hồ sơ xét tuyển cần phải đảm bảo đủ các loại giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và 02 bản photo công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 bản sao giấy khai sinh (có xác nhận của UBND xã, phường cư trú).
  • 02 bản photo công chứng Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 01 bản chính giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

Sau đó, thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

►► Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

►► Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

►► Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

►► Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 6, Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212.

►► Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh – P. Thịnh Quang – Q. Đống Đa – Hà Nội (Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Mô tả Admin

Có thể bạn quan tâm

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM không cần điều kiện

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chính sách miễn giảm 100% …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.