Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh online năm 2021

Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh online năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai đồng thời phương thức tuyển sinh trực tiếp và tuyển sinh Online đối với Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm.

Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh online năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt nhịp với xu hướng hiện đại khi nhanh chóng cập nhật, ứng dụng khoa học trong công tác giảng dạy, truyền đạt thông tin, tư vấn, tuyển sinh,… nhằm mục đích mang đến kết quả tốt nhất cho người học và người dạy. Theo đó, năm 2021, Nhà trường đẩy mạnh tuyển sinh – nhập học Cao đẳng hệ chính quy, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo hình thức online trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Như vậy, ngành Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm cũng nằm trong quy luật này.

Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm tuyển sinh online năm 2021

Với mong muốn giúp thí sinh có thể tiếp nhận thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã triển khai thông báo trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau như website, báo chí, fanpage, zalo,…

Vì vậy, thí sinh mong muốn học Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm năm 2021 chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giản sau:

  • Đã có cho mình tấm bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe, tuy nhiên không phải ngành Dược.
  • Thí sinh đã hoàn thành chương trình học cấp 3.
  • Sức khỏe thí sinh được bệnh viên, cơ sở y tế chứng nhận đảm bảo được học tập.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng. Nhà trường sẽ không nhận hồ sơ nếu thí sinh đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc thi hành án.

Nếu đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ đào tạo 2 năm theo đường bưu điện về địa chỉ của Trường. Hoặc thí sinh có thể chụp lại các giấy tờ và gửi theo đường link sau: https://bit.ly/3BYBvKM.

Sau đó thí sinh làm theo hướng dẫn được đưa ra. Hoặc thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN ngay trên hệ thống website của Trường. Sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ trực tiếp đến thí sinh để tư vấn và hướng dẫn.

Học Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm vào thứ 7 và chủ nhật

Thời gian học Cao đẳng Dược chính quy hệ đào tạo 2 năm

Ngay từ tên gọi, thí sinh tuyển sinh cũng sẽ biết thời gian đào tạo của chương trình học này sẽ kéo dài trong 2 năm. Tuy nhiên khung thời gian học tập Cao đẳng Dược TPHCM sẽ chỉ diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật (tương tự với thời gian học của các ngành hệ đào tạo chính quy 2 năm khác như Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu). Điều này mang đến những thuận lợi nhất định cho thí sinh khi đa phần những người học đều là những bạn đang đi làm.

Mặt khác, chỉ với 2 năm, thí sinh đã có thể nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược. Đây là một cơ hội rất lớn khi các bạn tốt nghiệp THPT phải tốn đến 3 năm hay các 5 năm đối với các bạn học Đại học.

Với những thí sinh tham gia tuyển sinh cần chuẩn bị cẩn thận bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược cũng như gửi đúng về địa chỉ Nhà trường để tránh những rắc rối không mong muốn.

Nhà trường làm việc trong suốt mùa dịch từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể liên hệ về Trường bất kỳ thời gian nào trong ngày để đăng ký cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan.

Địa chỉ để thí sinh liên hệ:

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2023 bằng phương thức xét tuyển đơn giản

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.