Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Các bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Các bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần thực hiện theo hướng dẫn các bước của trường.

Các bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Ngày nay với sự phát triển của ngành Dược và sự gia tăng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dược phẩm chăm sóc sức khỏe, những người theo học ngành Dược có cơ hội việc làm rất rộng mở. Tuy vậy để nắm bắt cơ hội việc làm với mức thu nhập cao thì người học cần phải luôn học tập để cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Đó là lý do mà những người học Trung cấp Dược cần chủ động học liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Học liên thông Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Hiện nay rất nhiều công ty Dược tuyển dụng Dược sĩ trình độ cao đẳng trở lên. Đáp ứng nhu cầu học của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược học vào cuối tuần.

Điều kiện trước hết khi đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược thí sinh cần đáp ứng được là đã tốt nghiệp trung cấp ở ngành Dược, có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Chương trình đào tạo đạt chuẩn bám sát thực tiễn, không rườm rà máy móc, sinh viên được đào tạo bài bản để có kiến thức chuyên môn và tay nghề thành thạo, đáp ứng được những yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Các bước đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược tại TPHCM năm 2021

Để đăng ký học, thí sinh cần thực hiện theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trước hết thí sinh chuẩn bị hồ sơ Tuyển sinh Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021 gồm những giấy tờ sau.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược học cuối tuần

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương ứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 01 giấy khám sức khỏe.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Ngoài ra thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Lịch học liên thông Cao đẳng Dược được Nhà trường sắp xếp vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, chính vì thế nếu bạn muốn theo học tại trường có thể thu xếp để tham gia khóa học tại trường ngay từ hôm nay.

Địa chỉ nộp hồ sơ:

⛳️ CƠ SỞ QUẬN BÌNH THẠNH.
  • Số 37/3 Ngô Tất Tố – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.
  • 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
⛳️ CƠ SỞ QUẬN BÌNH TÂN.
  • Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A).
  •  0799.913.913 – 0788.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.