Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Thời gian đào tạo khoá Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thời gian đào tạo khoá Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM học trong khung giờ nào, thời gian đào tạo bao lâu, bằng cấp sau khi tốt nghiệp như thế nào,… đang nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh hiện nay.

Xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo ngoài giờ hành chính năm 2022

Nếu thí sinh có nguyện vọng nâng cao giá trị bằng tốt nghiệp từ hệ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược thì lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là một con đường được đánh giá là ngắn nhất giúp thí sinh có thể vừa học vừa làm vừa sỡ hữu thêm văn bằng Cao đẳng, đáp ứng được yêu cầu chuẩn hoá trình độ cán bộ Dược sĩ hiện nay của Bộ.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM bằng hình thức xét tuyển thẳng trên phạm vi toàn cả nước với các quy chế tuyển sinh được áp dụng theo quy định của Bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh khi đăng ký theo học tại Trường.

Để tham gia đăng ký xét tuyển học tại Trường, các thí sinh cần phải đáp ứng được các tiêu chí theo yêu cầu sau:

  • Phải có trình độ văn hoá tốt nghiệp bậc Trung học phổ thông.
  • Phải có trình độ chuyên môn tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược sĩ.
  • Phải có sức khoẻ tốt, sức khoẻ ổn định, lý lịch rõ ràng, đầy đủ hồ sơ khi đăng ký học tại Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bắt đầu nhận thông tin đăng ký xét tuyển từ ngày 01/01/2022, thí sinh đáp ứng các tiêu chí trên có thể tham gia xét tuyển ngay hôm nay bằng một trong các hình thức sau:

  • Hình thức 1: Trực tuyến trên Website/Fanpage tuyển sinh Nhà trường.
  • Hình thức 2: Liên hệ qua Hotline hoặc Zalo tuyển sinh Nhà trường.
  • Hình thức 3: Trực tiếp tại địa chỉ VPTS của Nhà trường.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trong 15 tháng, cấp bằng chính quy

Thời gian đào tạo khoá Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Hệ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo trong môi trường có chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và áp dụng mô hình Trường – Viện với mục tiêu 30% thời gian học Lý thuyết – 70% thời gian học thực hành, giúp sinh viên vừa học vừa tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, củng cố và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn và giá trị bằng tốt nghiệp của bản thân.

Đối tượng đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược hầu hết là các thí sinh đang làm việc và công tác trong hệ thống ngành Y tế, vì thế thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược sẽ được Nhà trường sắp xếp linh hoạt vào cả ngày thứ 7 và cả ngày chủ nhật hoặc buổi tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 với tổng thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 15 tháng (tổng cộng 3 học kỳ) và sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược sau khi hoàn thành khoá học tại Trường theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục nghề nghiệp và Bộ Lao động Thương Binh & Xã Hội.

Ngoài đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh của Nhà trường, thí sinh có nguyện vọng đăng ký và trở thành sinh viên Cao đẳng Dược hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022, cần phải nhanh chóng chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 và gửi đến Văn phòng tuyển sinh Nhà trường trong thời gian sớm nhất (bắt đầu từ hôm nay) để được ưu tiên xét tuyển!

Địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

>> VPTS Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

>> VPTS Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Nguồn: caodangyduoctphcm.com tổng hợp

Mô tả Admin

Có thể bạn quan tâm

Khai giảng khóa Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh khai giảng khóa Liên thông …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.