Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Đối tượng đủ điều kiện học VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Đối tượng đủ điều kiện học VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TPHCM mở nhiều lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, vậy đối tượng đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những ai?

Tại sao nên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người càng cao, Ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế. Tuy nhiên theo thống kê thực trạng nguồn nhân lực điều dưỡng tại các bệnh viện hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Chính vì vậy mà sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn sẽ đảm bảo được cơ hội việc làm và nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thiếu việc làm, thất nghiệp.

Công việc của các Điều dưỡng viên là phụ trách chăm sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân và các công việc khác để phục vụ cho quá trình từ chăm sóc sức khỏe ban đầu đến phục hồi, trị liệu cho bệnh nhân. Đây là công việc cần có ở mọi cơ sở y tế từ Nhà nước đến các cơ sở tư nhân.

Nếu mong muốn trở thành một cử nhân ngành Điều dưỡng trong tương lai, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur CS TP Hồ Chí Minh. Khi học tập ở trường, các bạn sẽ được hướng dẫn bởi những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu nhiệt huyết. Cùng với môi trường học tập năng động và hiện đại, đây chắc chắn là nơi học tập lý tưởng của học viên. Trong những năm gần đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đi đầu về chất lượng đào tạo và thu hút đông đảo thí sinh đăng ký học các ngành Văn bằng 2.

Đối tượng fđủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

 Các đối tượng đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm?

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học bất cứ một chuyên ngành nào thuộc lĩnh vực sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Dinh dưỡng… những thí sinh này sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học bất cứ một chuyên ngành nào không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe, những thí sinh này phải trải qua thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là 20 tháng.

Năm 2020, Cao đẳng Y Dược TP Hồ Chí Minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo như sau:

  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Các lớp học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện cho các thí sinh mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể vừa kết hợp giữa đi học và đi làm. Các thí sinh tham gia học có thể lựa chọn khung giờ phù hợp.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có giới hạn độ tuổi đăng ký?

Độ tuổi của bản thân có bị giới hạn khi đăng ký học chuyển đổi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.