Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Hồ sơ đăng ký VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Nhiều người có thể dễ dàng đăng kí học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM vì điều kiện tuyển sinh đơn giản. Thí sinh quan tâm có thể cập nhật những thông tin về hồ sơ ngay sau đây để nhanh chóng chuẩn bị.

Vì sao ngành Điều dưỡng hấp dẫn đối với nhiều người?

Điều dưỡng viên là ngành nghề hấp dẫn trong nhóm ngành Y Dược không chỉ bởi cơ hội việc làm rộng mở mà thu nhập dành cho người làm nghề này khá cao. Đây là một vị trí cần thiết trong hệ thống Y tế Việt Nam, bởi công việc của họ giúp những y lệnh của Bác sĩ được đảm bảo thực hiện, nhờ đó, bệnh nhân có thể an tâm điều trị. Tại các Trạm Y tế, Điều dưỡng viên có thể thay thế Bác sĩ để thực hiện một số kỹ thuật sơ cứu cơ bản, tiên phòng, truyền dịch,…

Ngày nay, Điều dưỡng viên còn là đối tượng cho nhiều chương trình hợp tác giữa các Công ty Việt Nam và các Cơ sở Y tế nước ngoài tại Nhật, CHLB Đức để đưa nhân lực ra nước ngoài làm việc. Vì thế Điều dưỡng là nghề không chỉ có cơ hội làm việc tại các Trung tâm Y tế trong nước mà còn có thể ra nước ngoài để phát triển bản thân. Với chế độ đãi ngộ cao, đây hứa hẹn là ngành nghề đem lại cuộc sống ổn định cho nhiều người.

Tốt nghiệp ngành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, với những kiến thức và kĩ năng chuyên môn cần thiết, thí sinh có đủ khả năng để làm việc chuyên nghiệp tại những Cơ sở Y tế trong nước và ứng tuyển đi làm tại nước ngoài.

Điều kiện tuyển sinh, hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thế nào?

Ngành Điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo lâu đời của Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM từ khi thành lập đến nay. Hơn nữa, đây còn là ngành thu hút nhiều thí sinh đăng kí tuyển sinh Văn Bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Năm 2020, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh nhiều đối tượng cho các lớp học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng. Đó là những thí sinh đã có một bằng tốt nghiệp ở trình độ Cao đẳng trở lên, bao gồm cả những người đã tốt nghiệp 1 ngành ngoài nhóm Y Dược.

Để đăng kí học, thí sinh có thể chuẩn bị những hồ sơ đăng ký VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần thiết sau:

  • Bao bì hồ sơ Học sinh – Sinh viên có đầy đủ thông tin thí sinh
  • Giấy khai sinh gồm 1 bản sao (có công chứng)
  • Kèm theo 4 anh 3×4 + 2 ảnh 4×6 (ghi thông tin họ tên, ngày sinh, nơi sinh ngắn gọn sau ảnh)
  • 02 Bản photo công chứng: Bằng tốt nghiệp hệ CĐ/ĐH trở lên kèm thêm 02 bản (photo + công chứng) bảng điểm tương ứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Bên cạnh đó, thí sinh cũng nên chuẩn bị một tinh thần tốt để sẵn sàng học tập, bởi công việc đặc thù của Điều dưỡng viên không dành cho những ai lười biếng, không có ý chí học hỏi.

Chất lượng đào tạo VB2 Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TPHCM

Đối với một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, họ không chỉ có một nền tảng kiến thức tốt mà còn phải có những kỹ năng mềm cần thiết, bởi thế mà người ta vẫn thường gọi đây là những bậc thầy về giao tiếp. Để giúp sinh viên của mình có thể tự tin bước vào hoạt động nghề nghiệp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM luôn quan tâm đến việc lĩnh hội kiến thức và rèn luyện thực hành của sinh viên.

Hiện nay, Nhà trường đã thực hiện mô hình đào tạo Trường học gắn liền với Bệnh viện, sinh viên vừa được học tập trên giảng đường, vừa có thể thực tế lâm sàng tại Bệnh viện. Nhờ đó, các bạn không chỉ nắm chắc kiến thức mà còn có thể rèn luyện kỹ năng đạt đến mức thành thạo.

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, người học có thể phù hợp để làm việc trong những Cơ sở Y tế như Bệnh viện, Trạm Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng,… Ngoài ra, các bạn cũng có thể phát triển với việc ứng tuyển làm việc tại Nhật, Đức.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có giới hạn độ tuổi đăng ký?

Độ tuổi của bản thân có bị giới hạn khi đăng ký học chuyển đổi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.