Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Hồ Sơ Liên Thông Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Để Xét Tuyển Năm 2020

Hồ Sơ Liên Thông Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Để Xét Tuyển Năm 2020

Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển liên thông cao đẳng điều dưỡng TPHCM với đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết nếu như đã có nguyện vọng nâng cao trình độ.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Để giúp các bạn thí sinh Trung cấp Điều dưỡng có cơ hội việc làm cao và nâng cao trình độ của mày, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp những chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, phải có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không trong thời gian thi hành án hay trong thời gian tố tụng, có sức khỏe để đảm bảo việc học.

Thí sinh có nguyện vọng Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần chuẩn bị những giấy tờ sau để hoàn thành bộ hồ sơ:

Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).

  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược và tương đương (có công chứng).
  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 15 tháng cũng giống hệ liên thông các ngành khác thuốc nhóm ngành sức khỏe. Còn trong trường hợp Liên thông chéo ngành (như từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Điều dưỡng) thì thí sinh cần phải có chứng chỉ chuyển đổi nghề phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông (thời gian học để lấy chứng chỉ là khoảng 3 tháng). Sau khi tốt nghiệ sinh viên của trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và hoàn toàn có thể liên thông lên đại học Y Dược bất kỳ nếu đáp ứng đủ điều kiện trong quy chế tuyển sinh mà Bộ đề ra.

Ngoài ra nhà Trường còn có nhiều khung giờ học khác để thí sinh vừa học vừa làm có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình: Cụ thể là ngoài những lớp học chính khóa thí sinh hoàn toàn có thể chọn học những lớp buổi tối vào tất cả những ngày trong tuần hoặc các lớp thứ 7 và chủ nhật.

Nếu mong muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thì còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017 và gửi về địa chỉ:

Nếu có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thì hãy nhanh chóng chuẩn bị ngay cho mình một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2020 và gửi về địa chỉ: 73 Văn Cao, Phú Thọ Hoà, Hồ Chí Minh.

Hotline: 099 630 33 03 – 088 630 33 03.

Cơ hội việc làm mà ngành Điều dưỡng mang lại

Nghề Điều dưỡng được đánh giá là nghề có thu nhập cao và mang lại nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho người học, ngành Điều dưỡng chính là ngành có sức hấp dẫn lớn, thu hút đông đảo giới trẻ theo học nhất ngày nay. Theo như những thống kê hiện nay, những điều dưỡng thường có mức thu nhập tại Úc giao động khoảng 50.000 – 90.000/năm.

Ở Việt Nam nói chung và các nước phát triển nói riêng, nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng cũng đang ở tình trạng thiếu hụt một trầm trọng, vì thế người học chỉ cần có tay nghề cao chuyên môn vững, thì hoàn toàn có thể kiếm được những công việc đúng với chuyên môn với mức thu nhập xứng đáng với khả năng của mình. Những, điều quan trọng là phải tìm cho mình một địa chỉ Liên thông Điều dưỡng chất lượng.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Khai giảng khóa đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TP HCM năm 2022

Thông tin đến các thí sinh nội dung khai giảng khóa đào tạo liên thông …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.