Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thí sinh cần nắm vững mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình đăng ký xét tuyển tại trường.

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược 2021

Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Áp dụng theo quy chế tuyển sinh, hiện Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur công bố điều kiện xét tuyển đối với hệ Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH, đều có thể tham gia mùa tuyển sinh năm 2021 của nhà trường. Hiện hình thức tuyển sinh được nhà trường áp dụng trên cả nước, cũng như mở rộng thời gian xét tuyển liên tục trong năm. Vì thế, thí sinh có thể làm mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Điều kiện xét tuyển trên cũng được nhà trường áp dụng với hệ Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, và Cao đẳng Điều dưỡng đây đều là những chuyên ngành mũi nhọn của nhà trường cũng như của Bộ Y, khi liên tiếp trong những năm gần đây những ngành nghề này luôn rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân viên Y tế. Đặc biệt tình trạng xảy ra chủ yếu ở các bệnh viện cấp huyện, xã trở xuống vùng núi, vùng nông thôn.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Là một trong những trường có đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo chuẩn đầu ra, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã được Bộ phê duyệt đề án đào tạo. Thực hiện sự tín nhiệm của Bộ LĐTB&XH cũng như nguyện vọng của thí sinh, năm nay nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021, theo đó với những thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần chuẩn bị làm theo mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 như sau:

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thành xong mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ của Văn phòng tuyến sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Nhà trường sẽ dựa vào thông tin trong bộ hồ sơ tiến hành tuyển sinh.

Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu?

Đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2021

Đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng năm 2021

Khi đã hoàn thiện mẫu mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30% lý thuyết, 70% thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viên riêng của nhà trường. Sau khi nhận bằng, sinh viên Cao đẳng Dược đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người. Từ khi thành lập cho đến nay Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được bình chọn là đơn vị đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng uy tín qua nhiều thế hệ.

Sinh viên ra trường luôn đảm bảo được những tiêu chí có việc làm và làm được việc, giỏi về tay nghề cũng như giàu Y đức. Với tầm bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy trong tay các bạn sinh viên có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí tại các bệnh viên, cơ sở Y tế, nhà thuốc hay công ty dược…với cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hiện đại, sinh viên sẽ được nhận mức lương cùng chế độ đãi ngộ cao ngất ngưởng. Chính vì có cơ hội việc làm lớn cùng mức lương hấp dẫn, học ngành Dược đang là xu thế của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

 

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2023 bằng phương thức xét tuyển đơn giản

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.