Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là chương trình học dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược muôn nâng cao trình độ chuyên môn. Vậy thời gian theo học hệ đào tạo này là bao lâu?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Với số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn thì trong suốt những năm qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là tên gọi của rất nhiều bạn trẻ khi muốn đăng ký học Cao đẳng, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Nối tiếp những thành công đó cũng như nhằm mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh khác nhau, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 trên phạm vi cả nước. Thí sinh tham gia tuyển sinh bắt buộc phải nắm rõ và tuân thủ theo quy chế tuyển sinh của Bộ cũng như Nhà trường đề ra để đảm bảo tốt về mặt chất lượng cũng như quyền lợi cho thí sinh.

Theo quy định chung của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì thí sinh có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 cần đáp ứng được đầy đủ điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra bao gồm:

  • Là người đã có bằng Trung cấp Dược và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Nếu như đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh mà Trường đề ra thì thí sinh hoàn toàn có thể tham gia đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược chính quy để thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ Cao đẳng của mình..

Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho sinh viên theo học nên chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đều được xây dựng trên mô hình Viện – Trường, kết hợp song hành giữa đào tạo lý thuyết chuyên môn và thực hành tay nghề, đảm bảo sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là 15 tháng,, bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Cao đẳng Dược, thí sinh hoàn toàn có thể tiếp tục Liên thông Đại học ngay để nâng cao giá trị bằng cấp nếu như đáp ứng được các yêu cầu trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Hồ sơ theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 gồm những giấy tờ gì?

Sau khi hoàn thành các điều kiện xét tuyển cơ bản trên đây thì các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ cơ bản theo đúng hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài phương thức gửi hồ sơ, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được nhập học trong thời gian sớm nhất cũng như đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh tại Nhà trường.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com/

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.