Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Lựa chọn Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là cách nhanh nhất để thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có tấm bằng Điều dưỡng chính quy, mở rộng cơ hội việc làm và mức thu nhập.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Vì sao học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 là lựa chọn tối ưu?

Điều dưỡng là ngành học có cơ hội việc làm rộng mở hơn so với những ngành khác. Vai trò của Điều dưỡng vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội, đặc biệt trong bối cảnh ý thức chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nâng cao như hiện nay. Thế nhưng, hiện nay nguồn nhân lực Điều dưỡng viên tại các cơ sở Y tế hay bệnh viên tại không đủ để đáp ứng nhu cầu của cộng động, luôn trong tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực, chính điều này vô tình mở ra cơ hội việc làm không thể tốt hơn cho các bạn sinh viên theo học ngành Điều dưỡng.

Với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là con đường ngắn nhất để bạn nhanh chóng có được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, thực hiện ước mơ trở thành Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Những lý do thuyết phục bạn lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thay vì các chương trình đào tạo khác bao gồm:

  • Khung giờ học học linh hoạt: Có thể học vào cả ngày thứ 7, chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần, thuận lợi cho quá trình học và làm.
  • Thời gian đào tạo ngắn: Chỉ với 20 tháng, bạn đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng thay vì thời gian 36 tháng như hệ cao đẳng chính quy.
  • Chi phí học tập tiết kiệm.
  • Dễ dàng có được một công việc tốt sau khi ra trường.
  • Ngành Điều dưỡng với tương lai công việc ổn định.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các nhóm ngành có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 với chương trình đào tạo rút gọn, khung giờ học hoạt vào cả ngày cuối tuần hoặc buổi tối các ngành trong tuần.

Thông tin Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là 20 tháng đối với thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào.

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các bạn thí sinh cần đảm bảo cho bản thân một bộ hồ sơ đăng ký với bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, có thể tiếp tục Liên thông Đại học Y Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình nếu có nhu cầu. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 – 0788.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có giới hạn độ tuổi đăng ký?

Độ tuổi của bản thân có bị giới hạn khi đăng ký học chuyển đổi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.