Trang chủ > Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM > Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hiểu rõ được thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 do ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur công bố sẽ giúp các bạn thí sinh nắm bắt được cơ hội học tập chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm cho bản thân.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hình thức đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 là chương trình đào tạo có nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên còn khá mới mẻ với nhiều người. Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hình thức đào tạo dành cho người đã có ít nhất 1 văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, nâng cao trình độ của mình tại một ngành nghề khác cùng hệ Cao đẳng trong thời gian ngắn hạn. Với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, sinh viên sẽ được loại bỏ một số môn cơ bản đã được đào tạo trong chương trình Cao đẳng cũ để tập trung đào tạo các môn chuyên ngành. Nhờ đó thời gian đào tạo được giảm bớt nhưng kiến thức vẫn được đảm bảo, giúp người học tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí học tập và vẫn đảm bảo lĩnh hội được kiến thức đầy đủ phục vụ công việc sau khi ra trường.

Với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chọn sai nghề hoặc chưa tìm được việc làm trong ngành học của mình, muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại một lĩnh vực khác tiềm năng hơn có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để có được tấm bằng Kỹ thuật viên Xét nghiệm bậc Cao đẳng chính quy. Để đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bộ Y tế trong năm 2019. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với tất cả thí sinh có nhu cầu theo học để đảm bảo tương lai của mình. Khi theo học tại trường, sinh viên sẽ được hưởng những điều kiện thuận lợi như:

Khung giờ học linh hoạt, người học có thể học ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày 2 ngày cuối tuần (Thứ 7 & chủ nhật) để thuận lợi cho công việc hiện tại của mình.

Thời gian đào tạo đã được giảm tải so với chương trình Cao đẳng chính quy. Cụ thể thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm chỉ mất 20 tháng với chi phí học tập tiết kiệm tối đa cả về tiền bạc và thời gian.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Với Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 khá đơn giản, tất cả thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có nhu cầu học ngành Xét nghiệm để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm, hoặc tham gia công tác trong lĩnh vực Xét nghiệm đều có thể nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc, dự phòng sức khỏe của con người ngày càng nâng cao, cơ hội việc làm ngành Xét nghiệm hiện đại luôn rộng mở với những ai có năng lực và đam mê với lĩnh vực này. Với tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy do độ Lao động TB&XH cấp, sinh viên có thể làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế hay phòng khám tư nhân… So với mặt bằng chung, mức lương của Kỹ thuật viên Xét nghiệm Cao đẳng được đánh giá ở mức cao và có địa vị xã hội quan trọng.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Bên những điều kiện mà Nhà trường đưa ra ở trên, thí sinh có nguyện vọng tham gia học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021 còn phải chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ như:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2021

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển là có thể nộp hồ sơ về địa điểm tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 – 0788.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.