Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện nay, ngành Điều dưỡng đang phát triển với tốc độ rất nhanh do nhu cầu ngày càng tăng của xã hội. Bên cạnh đó, còn khá nhiều lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ cơ hội theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng hàng đầu với quy mô lớn đem đến nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế. Trường có hệ thống các trang thiết bị thực hành hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và được sử dụng nhiều tại bệnh viện, phòng khám hiện nay,…nhờ được tiếp xúc với môi trường thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Văn bằng 2 hay hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đều có những bức phá trong khả năng của bản thân.

Trong năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Quyền lợi thí sinh khi nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là được hưởng mức học phí được coi là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp có đầy đủ trang thiết bị phục vụ trong quá trình học với mô hình Viện – Trường giúp sinh viên khỏi bỡ ngỡ khi đi thực hành tại các cơ sở Y tế. Thí sinh đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định để nhập học.

Không chỉ học tập trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng còn được hướng dẫn bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt tình trong giảng dạy, từ đó sẽ lĩnh hội được những kiến thức hữu ích mà không phải sách vở nào cũng có thể học được. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp, Nhà trường tạo điều kiện và hỗ trợ giới thiệu việc làm, học viên sẽ được làm việc với mức thu nhập cao.

Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Những lý do nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Với mô hình đào tạo chuyên nghiệp Trường học – Bệnh viên, sinh viên có cơ hội được học tập trong môi trường đào tạo chú trọng thực hành kỹ năng nhiều hơn lý thuyết, ra trường có khả năng làm việc được ngay mà không cần qua đào tạo lại tại các cơ sở tuyển dụng. Sau khi tốt nghiệp Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng Chính quy ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và nếu có nguyện vọng có thể liên thông lên các trường Đại học về Y Dược bất kỳ trong hệ thống theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp. Ngoài ra những sinh viên kết thúc chương trình Trung cấp Y Dược có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đều có thể thực hiện được nếu đáp ứng đủ yêu cầu Liên thông hiện nay.

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
  • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
  • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình tại:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 – 0788.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có giới hạn độ tuổi đăng ký?

Độ tuổi của bản thân có bị giới hạn khi đăng ký học chuyển đổi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.