Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Quy định về hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 khá đơn giản, giúp thí sinh tránh những rắc rối khi chuẩn bị các giấy tờ cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Trước tình trạng nhiều cử nhân Đại học rơi vào tình trạng thất nghiệp thì khối ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng vẫn giữ luôn trong tình trạng thiếu hụt không đủ đáp ứng nhu cầu cảu cộng đồng, có thể nhận thấy rõ nhất vào tình trạng dịch Corona với diễn biến phức tạp ở nước ta trong thời gian khó khăn hiện nay.

Với tiềm năng và cơ hội phát triển việc làm lớn nên ngành Điều dưỡng thu hút không chỉ đối với các bạn mới tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) mà còn đối với những thí sinh đã có cho mình tấm bằng Cao đẳng, ĐH. Theo đó, Cao đẳng Điều dưỡng chương trình Văn bằng 2 năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang thu hút lượng lớn hồ sơ xét tuyển để tham gia tuyển sinh.

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 cần hồ sơ gồm những gì?

Để có thể nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021, trước tiên các thí sinh cần đáp ứng được điều kiện quy định về xét tuyển mà nhà trường đã ban hành trước đó, gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp C trở lên ở một ngành nghề bất kỳ như Cao đẳng Kế Toán, Đại học Sư Phạm hay Cao đẳng Dược TPHCM.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt để tránh ảnh hưởng trong thời gian học.
  • Lý lịch cá nhân thí sinh đảm rõ ràng.

Bước tiếp theo đó là các thí sinh cần chuẩn bị 1 bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ Vb 2 năm 2021 gồm những giấy tờ quy định sau đây:

  • 02 giấy photo công chứng bằng TN Đại học/Cao đẳng;
  • 02 giấy photo công chứng sổ/ bảng điểm Đại học/Cao đẳng;
  • 02 giấy photo công chứng bằng TN THPT
  • 04 ảnh cỡ 3×4, 02 ảnh cỡ 2×3 ghi đủ họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh;
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản sao công chứng CMND
  • 01 bộ photo công chứng sổ hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe

Nhà trường liên tục tuyển sinh lớp VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký nhập học về trường theo giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến CN hàng tuần.

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021 với hồ sơ đơn giản

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, thời gian đào tạo lớp VB 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM là 20 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo hệ VB 2 và đảm bảo được các quy định về tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng TP. HCM, có giá trị như Văn bằng thứ nhất. Với tấm bằng này, các tân Điều dưỡng viên có thể tham gia ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… thi công chức hay liên thông lên Đại học chuyên ngành Điều dưỡng nếu có nguyện vọng.

Theo đó, nếu đang có mong muốn tham gia theo học tập ngành này, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong những hình thức sau để đăng ký:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ VB2 thông qua đường bưu điện qua hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ nhà trường.

Mọi thắc về thông tin tuyển sinh hệ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 có giới hạn độ tuổi đăng ký?

Độ tuổi của bản thân có bị giới hạn khi đăng ký học chuyển đổi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.