Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điều kiện đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Giảng viên đào tạo Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Điều dưỡng là ngành học vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, họ là những người trực tiếp chăm sóc sức khỏe, quản lý và là những “cánh tay đắc lực” không thể thiếu của mỗi bác sĩ,…

Thực tế, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao nên đòi hỏi các Điều dưỡng viên phải có cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Đặc biệt, với thông tư chuẩn hóa cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng thì việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là hết sức cần thiết đối với các Điều dưỡng viên trung cấp nếu như muốn phát triển sự nghiệp và theo đuổi ngành Y lâu dài.

Việc học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cả một quá trình tiếp nhận kiến thức chuyên sâu hơn, đồng thời được thực hành bài bản với các trang thiết bị y tế hiện đại, giống các môi trường bệnh viện hiện nay.

Với phương pháp đào tạo khoa học giúp sinh viên có thể tiếp thu những kiến thức mới nhất của ngành Điều dưỡng. Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn  đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất để sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, có điều kiện được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng tay nghề. Vì thế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhận định là địa chỉ học uy tín, có số lượng sinh viên theo học lớn.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 với thời gian đào tạo 1,3 năm, thời gian học ngoài giờ hành chính ( học thứ 7, chủ nhật) thuận tiện cho cả những người đang đi làm.

Điều kiện đăng ký xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng và có bằng tốt nghiệp THPT. Ngoài ra các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ giấy tờ dau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài phương thức gửi hồ sơ, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được nhập học trong thời gian sớm nhất cũng như đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh tại Nhà trường. Mọi thông tin chi tiết, các em có thể liên hệ đến địa chỉ:

VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
 VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Nguồn: caodangyduoctphcm.com/

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Khai giảng khóa đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TP HCM năm 2022

Thông tin đến các thí sinh nội dung khai giảng khóa đào tạo liên thông …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.