Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Điều kiện để được liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Điều kiện để được liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 có thay đổi gì so với năm 2019 hay không và cụ thể ra sao?

Trước yêu cầu ngày càng cao của ngành Dược, Cao đẳng Y Dược TPHCM đã từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, cải thiện cơ sở vật chất để đáp ứng những tiêu chuẩn của Bộ đưa ra cũng như yêu cầu của các bệnh viện, xí nghiệp, công ty dược.

Sinh viên tại trường sẽ được đào tạo kiến thức lý thuyết song song với thực hành tại trường kết hợp với thực hành bệnh viện. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác giảng dạy với thời gian thực hành tại trường và tại bệnh viện sinh viên ngành Dược sẽ nắm vững được kiến thức và rèn luyện được kỹ năng nghề nghiệp. Do đó sau thời gian đào tạo 15 tháng sinh viên hoàn toàn có thể tự tin tìm cho mình một công việc phù hợp mà không phải đào tạo lại từ đầu.

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 có thay đổi không ?

Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh đào tạo các ngành học y dược trong năm học mới gồm: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu…cùng các hệ đào tạo phù hợp với các ngành như: hệ Cao đẳng chính quy, hệ Liên thông và hệ Văn bằng 2 các ngành học. Trong đó, hệ Liên thông Cao đẳng Dược 2020 được Nhà Trường thông báo tuyển sinh nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn thí sinh có nguyện vọng. Ngoài những bạn thí sinh có bằng Trung cấp ngành Dược, các bạn thí sinh có bằng Trung cấp các ngành nhóm y dược cũng có đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2020 do Nhà Trường đề ra.

Thời gian đào tạo là 1,3, năm đối với hệ Liên thông Cao đẳng Dược 2020, các bạn sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết đối với hệ học, được dẫn dắt bởi đội ngũ những giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và giàu những kiến thức chuyên môn, hỗ trợ và cung cấp cho sinh viên những bài học hay và bổ ích. Sau khi hoàn thành xong chương trình và tốt nghiệp ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể tiếp tục công việc vốn có của mình ở vị trí cao hơn với nguồn thu nhập được nâng cao hơn.

Cách làm hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Thí sinh có nhu cầu và nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược 2020 hãy chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ cần thiết khi tham gia tuyển sinh học tập tại Cao đẳng Y Dược TPHCM, bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020
  • 01 Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược)
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành (có công chứng)
  • 02 Bản photo bảng điểm Trung cấp trở lên (có công chứng)
  • 02 Phong bì ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh để Nhà trường liên hệ nhập học
  • 03 ảnh cỡ 3×4 (Ảnh chụp không quá 6 tháng)
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

Các bạn trẻ sau khi hoàn thành xong hồ sơ hãy nhanh chóng gửi về trường bằng hai cách: gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Trường theo địa chỉ: Cao đẳng Y Dược TP.HCM: 108 – Lê Thúc Hoạch – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.