Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Học Cao đẳng Điều Dưỡng nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2021?

Học Cao đẳng Điều Dưỡng nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2021?

Tại TPHCM hiện nay có nhiều địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng, thí sinh muốn học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 nên chọn trường nào có chất lượng đào tạo tốt?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trong sự phát triển của ngành Điều dưỡng ở Việt Nam và thế giới, nhu cầu tuyển dụng nhân lực Điều dưỡng viên làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viên hay trung tâm chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Đặc biệt tại cơ hội trở thành Điều dưỡng viên tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay CHLB Đức là lớn hơn bao giờ hết, đây được xem là cơ hội việc làm lớn dành cho những sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2021?

Một trong những câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm khi muốn học ngành Điều dưỡng là “học ngành Điều dưỡng nên chọn trường nào?”. Trong khi hiện nay có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng trong đó có cả các trường đa ngành, các chuyên gia tư vấn giáo dục khuyên thí sinh nên chọn học tại trường chuyên đào tạo lĩnh vực Y Dược để được đào tạo chuyên sâu về ngành Điều dưỡng.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn tự hào là trường trọng điểm Quốc gia trong lĩnh vực đào tạo ngành Y dược. Học tập trong môi trường Y dược chuyên sâu giúp các em sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ có kiến thức tốt về ngành Điều dưỡng mà còn có kỹ năng tay nghề giỏi. Đặc biệt, sinh viên học tập Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được phát triển toàn diện về đức – trí – thể – mỹ ; có tư chất đạo đức chuẩn mực của người Điều dưỡng viên, giàu lòng nhân ái, sự sáng tạo. Đây cũng chính là một trong những lý do làm cho uy tín của trường ngày càng được nâng cao cà nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn gửi gắm tương lai của con em mình.

Học Cao đẳng Điều Dưỡng nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2021?

Học Cao đẳng Điều Dưỡng nên chọn trường nào ở TPHCM năm 2021?

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm giảng dạy ở các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Chương trình đào tạo tiên tiến, giáo trình và thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục để đáp ứng được những thay đổi trong ngành Y  tế, chú trọng thực hành để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau khi ra trường có thể thành thạo kỹ năng làm việc mà không phải đào tạo lại.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 với điều kiện xét tuyển chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Ngoài ra thí sinh có cơ hội được miễn 100 % học phí năm 2021 khi đăng ký theo học tại trường nếu như đáp ứng được điều kiện: Xét học bạ điểm trung bình các môn Toán – Lý – Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh ở các năm lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên và Hạnh kiểm Khá trở lên.

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh cần chuẩn bị bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • 01 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 chi tiết cũng như địa chỉ nộp hồ sơ thí sinh liên hệ đến một trong các cơ sở đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM:

  • Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân – Tp.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.