Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Mất bảng điểm có được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021?

Mất bảng điểm có được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021?

Em đã tốt nghiệp Trung cấp Dược nhưng không may làm mất bảng điểm. Vậy cho em hỏi mất bảng điểm có được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 được không?

Thanh Trúc (Tiền Giang)

Mất bảng điểm có được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021?

Mất bảng điểm có được đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021?

Thắc mắc: “Mất bảng điểm có được đăng ký học Cao đẳng Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021?” của bạn Thanh Trúc gửi về Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng chính là vấn đề được đông đảo giới trẻ quan tâm, với thắc mắc này, Ban tư vấn tuyển sinh xin được giải đáp như sau:

Để đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM trên phạm vi cả nước. Chỉ cần các thí sinh đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và đã hoàn thành, tốt nghiệp chương trình THPT.

Theo đó, dựa trên thông tin bạn Thanh Trúc chia sẻ là đã tốt nghiệp Trung cấp Dược thì bạn đã có đủ điều kiện để đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thực tế, việc mất bảng điểm không ảnh hưởng gì đến kết quả trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược nhưng bảng điểm sẽ giúp hỗ trợ chuyển điểm trong quá trình học tập nếu như trùng với các môn bạn đã học ở trường cũ. Chính vì vậy mà để quá trình học tập diễn ra suôn sẻ, hạn chế được các môn học ở văn bằng trước đó thì bạn nên về ngôi trường cũ của mình để xin cấp lại bảng điểm Trung cấp Dược. Vì thế, bạn có thể thu xếp thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ đăng ký học về trường trong thời gian sớm nhất.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Theo quy định chung của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thì thí sinh có mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 cần đáp ứng được đầy đủ điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra bao gồm:

  • Là người đã có bằng Trung cấp Dược và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Nếu như đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh mà Trường đề ra thì thí sinh hoàn toàn có thể tham gia đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược chính quy để thực hiện ước mơ trở thành Dược sĩ Cao đẳng của mình. Để đăng ký học các thí sinh cần chuẩn bị:

  • 2 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Ngoài phương thức gửi hồ sơ, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được nhập học trong thời gian sớm nhất cũng như đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh tại Nhà trường.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com/

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.