Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Những lợi ích thúc đẩy thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược năm 2020

Những lợi ích thúc đẩy thí sinh lựa chọn học Cao đẳng Dược năm 2020

Với tiềm năng cơ hội việc làm lớn và chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn, Cao đẳng Dược được xem là một trong những ngành học mơ ước của nhiều thí sinh.

Ngành Dược là ngành đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước. Chính phủ coi đây là một ngành “kinh tế mũi nhọn” đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai. Vì thế, ngành Dược đang thu hút một nguồn nhân lực lớn. Hiển nhiên lựa chọn học Cao đẳng Dược sẽ là bước tiếp theo mà nhiều thí sinh thực hiện.

Công việc ngành Dược không hề nhàm chán

Trái lại với một số quan niệm thông thường khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược chỉ biết đi bán thuốc hoặc làm thuê cũng như công việc không có gì mới mẻ thì hiện nay phạm vi phạm hoạt động của nghề Dược rất rộng và linh hoạt. Thực tế rất nhiều Dược sĩ có trình độ có thể làm nhiều công việc cùng một lúc, khi vừa tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo dược, nghiên cứu thuốc, vừa làm trong các bệnh viện hoặc mở quầy thuốc tư nhân.

Không chỉ vậy công việc trong ngành Dược vẫn được xem là nhẹ nhàng, phù hợp với phái nữ. Vì thế nếu muốn tìm kiếm một công việc cùng mức thu nhập ổn định để có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình thì bên cạnh lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng hay Hộ sinh thi học Cao đẳng Dược vẫn được coi là quyết định sáng suốt.

Cơ hội việc làm ngành Dược đang rộng mở

Nếu ở những ngành nghề khác cơ hội việc làm đang dần khép lại cũng như có sự đào thải lớn trong quá trình làm việc thì ngành Dược đang mang đến một việc làm rất tiềm năng. Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực ngành dược là rất lớn, rất nhiều nguồn vốn được đầu tư vào ngành này. Không chỉ có các doanh nghiệp dược phẩm có vốn đầu tư nhà nước mà cả nhưng công ty dược phẩm có vốn đầu tư tư nhân, vốn đầu tư nước ngoài cũng đang trên đường tìm kiếm tuyển dụng nhân viên có trình độ để thực hiện những nghiên cứu, phát triển sản xuất những loại thuốc mới. Ngoài ra sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, kinh doanh dược phẩm, các trung tâm nghiên cứu, chế biến dược phẩm hay trung tâm kiểm nghiệm thuốc, các cơ sở y tế nhà nước. Vì vậy khi theo học dược sĩ bạn sẽ có nhiều cơ hội về việc làm, công việc nhẹ nhàng, linh hoạt với mức thu nhập cao và đây cũng là cơ hội giúp các bạn khẳng định bản thân.

Cơ hội học Cao đẳng Dược dễ dàng

Khác với đại học Dược khi thí sinh phải chầy da tróc vảy trong quá trình ôn luyện để có cơ hội học tập thì với sinh viên Cao đẳng Dược lại có phần đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi hiện nay điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM được đơn giản hóa. Chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT các em đều có cơ hội theo học Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Một ngôi trường đi đầu về chất lượng đào tạo Y dược trong nhiều năm nay.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, cơ hội trúng tuyển lớn, công việc dễ dàng, thu nhập ổn định. Hiện lựa chọn học Cao đẳng Dược đang là điểm sáng của nhiều thí sinh năm nay. Nếu có nhu cầu theo học thí sinh có thể đăng ký bằng cách gửi hồ sơ tới: Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Số 108 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.. Tư vấn tuyển sinh: 0996303303 – 0886303303.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2023 bằng phương thức xét tuyển đơn giản

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.