Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược hệ Liên thông năm 2021

Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược hệ Liên thông năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược hệ Liên thông dành cho đối tượng thí sinh đã có bằng Trung cấp thuộc khối ngành Dược.

Xét tuyển bổ sung lớp Cao đẳng Dược hệ Liên thông năm 2021

Ngày nay, cùng với sự gia tăng dân số và nhu cầu sử dụng thuốc và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, ngành Dược ngày càng khẳng định được vai trò không thể thiếu trong hệ thống y tế cũng như trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu của người dân, hiện nay nhiều công ty dược phẩm tăng cường nghiên cứu và sản xuất thuốc, cùng với đó, quy mô hệ thống phân phối thuốc ngày càng rộng mở, những điều này đang mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho những người tốt nghiệp Cao đẳng Dược.

Với tấm bằng Cao đẳng Dược và những kiến thức cùng kỹ năng được đào tạo, bạn có thể làm việc tại các công ty dược, nhà thuốc, bệnh viện, quầy thuốc và nhiều vị trí trong chuỗi sản xuất và cung ứng dược phẩm.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông năm 2021

Đáp ứng nhu cầu của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung lớp Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM. Điều kiện xét tuyển thí sinh cần đáp ứng được như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Dược.
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa Trung học phổ thông.

Thời gian đào tạo là hai năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành. Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng của một Dược sĩ Cao đẳng, đồng thời rèn luyện những kỹ năng và tác phong chuyên nghiệp và tự tin để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông

Học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các thí sinh chắp cánh ước mơ trở thành những Dược sĩ giỏi, có tài và đức để phục vụ cho cộng đồng, đồng thời có kiến thức hữu ích để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông có thể đăng ký bằng cách trực tuyến tại đường link: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, cán bộ tuyển sinh sẽ liên hệ để hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học.

Ngoài ra thí sinh gửi Hồ sơ Liên thông cao đẳng dược TPHCM năm 2021 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.