Trang chủ > Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM > Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Áp dụng quy chế tuyển sinh của Bộ, năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM với các thông tin sau!

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học năm 2022

Với nhu cầu và sự phát triển của công nghệ hiện nay, những ứng dụng của Xét nghiệm Y học hiện đại có vai trò quan trọng giúp các y sĩ bác sĩ có thể phát hiện và có phác đồ điều trị bệnh nhanh và chính xác hơn. Đây là ngành học tiềm năng giúp sinh viên tốt nghiệp ngành Xét nghiệm có cơ hội việc làm rộng và mức thu nhập ổn định trong tương lai.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2022, đào tạo hệ Chính quy áp dụng theo quy chế tuyển sinh của Bộ với các thông tin cụ thể sau:

  • Hình thức đào tạo & tuyển sinh: Nhà trường đào tạo hệ Cao đẳng Chính quy với hình thức xét tuyển, miễn thi đầu vào, học vào tất cả các ngày trong tuần khung giờ hành chính.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường năm 2022 là người đã hoàn thành chương trình đào tạo và có bằng tốt nghiệp hoặc GCN tốt nghiệp THPT tạm thời, lý lịch trong sạch, sức khoẻ ổn định và không tiền án – tiền sự,…
  • Thời gian đào tạo: 03 năm (tương đương 06 học kỳ) là mức thời gian đào tạo chuẩn theo quy định hiện hành đối với hệ Cao đẳng chính quy.
  • Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy theo quy định hiện hành của Luật GD&NN và Bộ LĐTB-XH, có giá trị sử dụng trên toàn quốc với nhiều mục đích khác nhau theo nhu cầu của người học.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm y học năm 2022 có phạm vi tuyển sinh trên toàn cả nước, thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển Nhà trường không phân biệt về độ tuổi, dân tộc, giới tính, vùng miền,… đều có cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường nếu đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh theo yêu cầu.

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022

Yêu cầu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022 như thế nào?

Theo cập nhật của Tin tức Y Dược, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Điều dưỡng hay Hộ sinh năm 2022 ngoài đáp ứng các điều kiện tuyển sinh theo yêu cầu cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu 2022 của Nhà trường (Điền đúng thông tin, mã trường: CDD1301, mã ngành: 6720602).
  • Bản sao hoặc photo công chứng Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (số lượng: 02 bản).
  • Bản sao hoặc photo công chứng Học bạ Trung học phổ thông (số lượng: 02 bản).
  • Bản sao Giấy khai sinh (số lượng: 02 bản có xác nhận của UBND).
  • Bản photo công chứng Sổ hộ khẩu gia đình (số lượng: 02 bản).
  • Bản photo công chứng Giấy CMND hoặc CCCD (số lượng: 02 bản).
  • Ảnh 3×4 (02 ảnh) và 2×3 (02 ảnh) chụp trong 06 tháng trở lại đây.
  • Bản gốc Giấy khám sức khoẻ (số lượng: 01 bản, không được quá 06 tháng).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào tất cả các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật (giờ hành chính), bắt đầu từ ngày 01/01/2022. Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tuyến qua Website, trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến địa chỉ:

  • » VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • » VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.