Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2020

Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển sinh ngành Điều dưỡng năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM thông báo chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng và thời gian nộp hồ sơ xét tuyển trong 2020.

Để giúp các thí sinh nắm rõ được thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ban tư vấn tuyển sinh xin được thông báo cụ thể như sau:

Chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Tốc độ phát triển của xã hội ngày càng cao khiến cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng theo đó mà dần được cải thiện, điều này đồng nghĩa với việc nhân lực cho ngành Điều dưỡng cả về số lượng lẫn chất lượng cũng phải tăng theo. Căn cứ vào đội ngũ giảng viên, điều kiện cơ sở vật chất các trường sẽ đưa ra số lượng chỉ tiêu phù hợp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín và chất lượng trong những năm qua. Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được trau dồi những kiến thức tốt nhất, chuyên sâu nhất trong lĩnh vực Điều dưỡng, bên cạnh đó Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, giúp thí sinh có cơ hội được học tập, tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Năm 2020 Nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Nhà trường sẽ dừng nhận hồ sơ cho đến khi hết chỉ tiêu. Ngoài ngành Điều dưỡng, Nhà trường còn xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y học để thí sinh có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân mình.

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Nếu như đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, các thí sinh hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM theo mẫu của trường (thí sinh có thể đến trực tiếp điểm nộp hồ sơ để mua).
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời ( hoặc bằng tốt nghiệp ).
  • 02 bản sao học bạ ( nếu chưa có bổ sung sau ).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM trong thời gian như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ kể từ ngày 20/4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước.
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2020 đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2020.

Ngoài ra Nhà trường cũng sẽ tuyển sinh đến khi hết chỉ tiêu mà Nhà trường đề ra.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.