Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Dù công việc có vất vả nhưng Điều dưỡng viên vẫn là một ngành nghề được nhiều người quyết tâm theo đuổi. Do đó tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng luôn ghi nhận nhiều thành tích ấn tượng.

Tại sao nên học Cao đẳng Điều dưỡng?

Bạn có chắc chắn mình đã hiểu hết về công việc của một Điều dưỡng viên?

Đặc thì của nghề Điều dưỡng chính là hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Trước hết là theo dõi định kì tình trạng sức khỏe của người bệnh trong quá trình điều trị của Bác sĩ. Trong quá trình đó, họ là người giúp đỡ việc ăn uống khi người bệnh gặp khó khăn, quan tâm tới việc vệ sinh cá nhân theo y lệnh. Ngoài ra, họ hỗ trợ bệnh nhân đi lại nếu họ phải sử dụng đến xe hoặc các dụng cụ chuyên biệt, nhắc nhở về dinh dưỡng, động viên, an ủi người bệnh vượt qua thử thách trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Thêm vào đó, Điều dưỡng viên còn được phân công nhiều công việc khác liên quan.

Để hình dung hết tất cả các công việc mà một Điều dưỡng cần phải làm thì cần có trải nghiệm và thời gian gắn bó với nghề nhất định. Đặc biệt, việc trở thành Điều dưỡng viên không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Chính vì những công việc hết sức quan trọng như vậy mà thu nhập của nghề này khó cao.

Tại Việt Nam, lương khởi điểm của một Điều Dưỡng có thể lên đến 15 – 20 triệu đồng / tháng. Con số này có thể lên đến 40 – 50 triệu đồng / 1 tháng nếu bạn làm việc tại Nhật Bản. Hiện nay, nhiều chương trình xuất khẩu Điều dưỡng sang các nước Nhật Bản với các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Có thể nói, tương lai của công việc Điều dưỡng vô cùng sáng lạng. Sau khi hoàn thành khóa học Cao đẳng Điều dưỡng với 3 năm tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để hoạt động nghề nghiệp.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur TP.HCM bao gồm:

  • 1 Phiếu ĐKXT theo mẫu của trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2020.
  • Các loại giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 2 Bản photo + công chứng học bạ THPT (hoặc BTVH).
  • 4 ảnh 3×4 và thêm 2 ảnh 4×6, trong đí, yêu cầu ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh hợp lệ khi được chụp trong 6 tháng gần nhất).
  • 2 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020 hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • 1 Bản photo + công chứng giấy khai sinh.

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM – Nơi nuôi dưỡng ước mơ Điều dưỡng

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng với mức học phí ưu đãi 310.000/1 tín chỉ. Theo vào đó, nhà trường liên tục khai giảng lớp mới khi đủ số lượng sinh viên, nhờ đó, thí sinh có thể an tâm tham gia xét tuyển.

Chương trình Cao đẳng Điều dưỡng được đảm bảo phân bố hợp lý 70% giờ thực hành + 30% giờ học lý thuyết theo yêu cầu chuẩn đầu ra của ngành. Với tỉ lệ phân bố này, sinh viên không chỉ được tiếp thu lý thuyết mà còn được rèn luyện các kỹ năng chuẩn nghề nghiệp trong suốt thời gian học tại trường.

Ngoài ra, các giờ thực tập tại bệnh viện, được tiếp xúc trực tiếp với công việc của những Điều dưỡng viên và sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ Y tế, những Điều dưỡng viên tương lai có dịp nhìn nhận lại bản thân để nỗ lực trở thành những nhân lực chất lực cho ngành.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn đã cố gắng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các bạn bằng việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị trong phòng học và phòng thực hành. Ngoài ra nhà trường còn hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên con thương binh, bệnh binh,… qua các chính sách miễn giảm học phí.

Với uy tín hơn 10 năm đào tạo các khóa Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, VB2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm,… nhà trường xứng đáng là lựa chọn tin cậy để nhiều người có cơ hội học tập và trau dồi bản thân, chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.