Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Sau khi phương án thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2020 được Bộ GD&ĐT công bố, nhiều thí sinh thắc mắc hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 như thế nào?

Ngành Dược hàng năm tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho lao động, đặc biệt trong bối cảnh ngành Dược đang phát triển với tốc độ chóng mặt như hiện nay thì cơ hội phát triển cho các bạn trẻ theo học ngành này đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cũng vì thế mà thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các thí sinh đang đứng trước ngưỡng cửa chọn ngành chọn nghề.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh Đại học – Cao đẳng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời nhằm khuyến khích thí sinh theo đuổi đam mê ngành Dược, Cao đẳng Dược năm 2020 tiếp tục tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược này chỉ yêu cầu đầu vào đối với thí sinh là đỗ tốt nghiệp THPT nên phù hợp với nhiều đối tượng. Điều này mở rộng cơ hội vào cánh cửa các Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM cho những thí sinh không đủ khả năng thi đỗ vào các trường Đại học.

Đào tạo Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Theo quy định đào tạo ngành Dược trình độ Cao đẳng, thời gian học Cao đẳng Dược sẽ là 2,5 năm, sau khi ra trường sinh viên được cấp bằng chính quy. Với bằng cấp này sinh viên có thể ứng tuyển vào các công ty dược phẩm, nhà thuốc có tuyển dụng, đồng thời được thi liên thông lên Đại học Dược theo quy định. Nếu thí sinh có nhu cầu học liên thông lên đại học Dược có thể tham khảo tư vấn của Nhà trường.

Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM theo chương trình đổi mới.

Nhược điểm của chương trình đào tạo truyền thống với thời lượng 100% lý thuyết khiến sinh viên sau khi tốt nghiệp tay nghề yếu, khả năng vận dụng lý thuyết vào thực hành rất kém. Khắc phục nhược điểm đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược theo chương trình đổi mới, chú trọng đến thực hành, nâng cao tay nghề cho sinh viên.

Theo đó, số giờ thực hành khi học Cao đẳng Dược sẽ được tăng lên. Sau các giờ lý thuyết, sinh viên được thực hành ngay tại các phòng thí nghiệm, thực hành tại trường để nhanh chóng nắm bắt kiến thức, vận dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra sinh viên còn được đi thực tập tại các Nhà thuốc, công ty Dược phẩm có liên kết với Nhà trường để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Có thể nói đây chính là môi trường lý tưởng để sinh viên yêu thích ngành Dược theo học. Năm 2020 thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

Địa chỉ : 108 Lê Thúc Hoạch – phường Phú Thọ Hòa – quận Tân Phú – TPHCM

HOTLINE tư vấn tuyển sinh : 0996.303.303 – 0886.303.303

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM 2023 bằng phương thức xét tuyển đơn giản

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.