Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Học phí “không thể rẻ hơn” khi học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Học phí “không thể rẻ hơn” khi học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã có những quy định mới về thay đổi học phí, khiến nhiều sinh viên hài lòng và tin tưởng hơn vào chất lượng đào tạo của nhà trường.

Điều dưỡng viên – một trong những nghề “đắt giá” nhất hiện nay

Trong những năm trở lại đây, nghề Điều dưỡng viên được nhiều người hết sức quan tâm bởi những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Chưa nói gì đâu xa, tại Việt Nam, dự tính đến năm 2020, cả nước cần khoảng 10.000 Điều dưỡng viên phục vụ trong các cơ sở y tế, con số nà có thể là 12.000 đối với Úc. Tại Mỹ, gần 200.000 việc làm Điều dưỡng trong các Bệnh viện và hơn 100.000 vị trí còn thiếu trong các Viện dưỡng lão. Tại Nhật, con số này lại càng khó ước tính. Hiện nay, Nhật đang phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe giành cho người già do hệ quả của quá trình già hóa dân số. Chính vì thế, nhiều chương trình xuất khẩu lao động Điều dưỡng viên tại nước ngoài, trong đó có Việt Nam vào các nước này gia tăng.

Người Việt Nam thường được bạn bè quốc tế yêu mến bởi tính cần cù, chịu khó, hiền lành. Do đó, nhiều Điều dưỡng viên Việt Nam không chỉ có được công việc ổn định tại nước ngoài mà còn có khoản thu nhập “khủng” so với nhiều ngành nghề cùng lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn tại Mỹ – một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người khi muốn phát triển sự nghiệp, Điều dưỡng viên có thể nhận được mức lương khoảng 8 tỉ đồng / 1 năm.

Với nhiều tiềm năng phát triển cho tương lai bản thân, đông đảo thí sinh đã tham gia đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.

Mức học phí hấp dẫn của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM đã có những đổi mới về quy định học phí đề phù hợp với chương trình đào tạo cho sinh viên và điều kiện phát triển của nhà trường. Đối với chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường thu mức học phí là 940.000đ/tháng và thu theo từng kì (mỗi học kì tương đương với 5 tháng học).

Theo đó, người học có thể cân nhắc đăng kí để hoàn thành số tín chỉ bắt buộc và tự chọn, đảm bảo hoàn thành khung chương trình đã được đề ra. Đây là mức học phí được xem là rẻ nhất so với yêu cầu của các trường Đại học và Cao đẳng cùng có truyền thống đào tạo trong lĩnh vực Y Dược.

Tuy nhiên, không vì vậy mà chương trình học của sinh viên không chất lượng. Từ khi thanh lập đến nay đã hơn 10 năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Sài Gòn là một địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng các cán bộ Y tế chất lượng cao, đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực hội tủ đủ các tố chất cần thiết để phục xã hội.

Sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng vừa được học tập lý thuyết dưới sự giảng dạy của các giảng viên hết sức tâm huyết với sự nghiệp trồng người, ngoài ra các bạn còn được tham gia các chương trình liên kết đào tạo giữa nhà trường với bệnh viện. Qua đó, các bạn được hỏi hỏi và tích lũy đa dạng kiến thức về cả lý thuyết lẫn thực hành.

Sau 3 năm học tập, người học được hoàn thiện về chuyên môn, tay nghề và đặc biệt là được tiếp lửa tình yêu đối với nghề nghiệp, giúp họ thành công hơn trong tương lai.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

  • 01 Phiếu ĐKXT theo mẫu của Trường năm 2020.
  • 02 Bản photo + công chứng hồ sơ học bạ THPT (hoặc bằng BTVH ).
  • 01 Bản photo + công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh phía sau ảnh (ảnh được chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các loại giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).
  • 02 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020 hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước.

Liên hệ nhà trường ngay tại địa chỉ sau để được giải đáp mọi thắc mắc:

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.