Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Mẫu hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Mẫu hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Năm 2020 quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM có nhiều thay đổi, thí sinh có thể tham khảo mẫu hồ sơ để đăng ký học tại nhà trường.

Điều kiện bắt buộc để Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Thông tin đến năm 2021 sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ, nhân viên Y tế có trình độ Trung cấp hiện là một thông tin khá buồn cho những người tốt nghiệp hệ đào tạo này. Yêu cầu trên nhằm mục đích có thể nâng cao chất lượng ngành Y tế khi đây là một ngành liên quan trực tiếp tới sức khỏe tính mạng của con người nên luôn có sự đòi hỏi khắt khe về trình độ so với một vài ngành nghề khác. Và để tạo điều kiện cho những thí sinh mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp có cơ hội tiến gần đến ước mơ nghề nghiệp của bản thân cũng như đáp ứng đủ điều kiện bằng cấp, kiến thức chuyên môn thí sinh có thể đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đây vừa là cơ hội vừa là điều kiện bắt buộc với những học viên, cán bộ, nhân viên Y tế…tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020

Trước khi làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TP HCM, thí sinh cần nắm rõ điều kiện tuyển sinh của hình thức học này để có những định hướng rõ ràng. Theo đó Cao đẳng Y Dược TPHCM công bố điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Điều kiện tuyển sinh: Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Có lí lịch trong sạch. Nếu trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (chứng chỉ này sẽ được cấp sau thời gian học là 3 tháng).
  • Thời gian tuyển sinh: Trong năm 2020 trường liên tục mở các đợt tuyển sinh và khai giảng, vì thế thí sinh có mong muốn và nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Dược có thể tiến hành nộp hồ sơ ngay từ bây giờ để được nhập học trong thời gian ngắn nhất.
  • Khu vực tuyển sinh: Hiện trường mở rộng khu vực tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc, vùng miền. Vì thế tất cả thí sinh đều có thể tham gia ứng tuyển.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là 1,3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Lịch học lớp liên thông sẽ được bố trí vào buổi tối và ngày cuối tuần để không làm ảnh hướng tới việc học và làm của sinh viên.
  • Bắng cấp: Sau thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được phép liên thông lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Không quá khó để hiểu khi ngày càng nhiều các bạn trẻ đăng ký học Cao đẳng Dược hay liên thông thậm chí là chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Bởi trong vô vàn các ngành nghề trong xã hội không  phải ngành nào cũng luôn  giữ được sự ổn định và chiếm vị trí quan trọng như ngành Dược. Dù ở thời đại nào thì con người ta vẫn luôn cần đến bác sĩ, dược sĩ, người nắm giữ một phần sinh mệnh của nhân loại. Người làm Dược sĩ lại càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn khi ngày nay con người luôn chú ý và quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình. Hiển nhiên khi có nhu cầu tuyển dụng lớn thì sinh viên ra trường cũng dễ tìm được một công việc theo đúng chuyên ngành hơn. Đó chính là lý do khiến rất nhiều bạn trẻ trên cả nước đăng ký theo học ngành Dược.

Mẫu hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020 cần những gì?

Hồ sơ dự thi liên thông Cao đẳng Dược TPHCM hiện đã được nhà trường công bố, vì thế đối với những thí sinh khi đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh của nhà trường có thể tiến hành làm bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Phiếu đăng ký thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2020
  • 1 chứng chỉ chuyển đổi ngành học đúng với ngành mà bạn muốn liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).
  • 1 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 1 bản sao công chứng sổ học tập hoặc bảng điểm hệ Trung cấp mà bạn đã học.
  • 4 ảnh 4×6 mặt sau có điền thông tin, tên, ngày sinh, nơi sinh (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 2 phong bì có dán tem ghi rõ ràng đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận để nhà trường liên hệ.
  • Những giấy tờ ưu tiên có xác nhận của địa phương (nếu có).

Trong quá trình hoàn thiện hồ sơ nếu có thắc mắc gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về nhà trường để được giải đáp thắc mắc miễn phí.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Chuẩn bị hồ sớ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 với …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.