Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021

Ngành Điều dưỡng là một ngành học HOT và có cơ hội việc làm lớn. Vậy cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021 là gì?

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021

Ở số bài trước, ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường đã thông báo về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021Hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh sẽ tiếp tục giới thiệu về những cơ hội việc làm của ngành này để các bạn trẻ có thể cân nhắc chọn lựa.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy năm 2021

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng như thế nào và có dễ xin việc không được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế ngành điều dưỡng được xếp vào danh sách những ngành có cơ hội việc làm cao trên thế giới hiện nay. Có khoảng 90% sinh viên học ngành điều dưỡng đều có thể xin được việc làm và làm được việc với mức thu nhập ổn định và cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Sinh viên học ngành điều dưỡng có thể xin việc ở nhiều môi trường khác nhau, cụ thể:

  • Làm việc tại các bệnh viện nhà nước hay làm việc tại các bệnh viện tư nhân, quầy thuốc, nhà thuốc
  • Làm việc tại các viện dưỡng lão, các cơ sở y tế ở trường, địa phương
  • Giảng dạy tại các trường học có đào tạo ngành điều dưỡng
  • Làm việc tại các cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe cho cộng đồng,…

Không chỉ có cơ hội làm việc trong nước các Điều dưỡng có thể đi làm việc tại các nước đang phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản với mức lương và chế độ đãi ngộ vô cùng tốt. Với lợi thế thiếu hụt tình trạng nhân lực và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao như hiện nay thì đòi hỏi nước ta phải có một nguồn nhân lực lớn, đây chính là thách thức rất lớn nhưng cũng là cơ hội cho các bạn trẻ theo học ngành Điều dưỡng có thể tìm kiếm công việc ổn định và không thất nghiệp như nhiều ngành khác.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM  hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3. Đây cũng là điều kiện tuyển sinh cho các ngành học Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Vật lý trị liệu,… hiện đang được đào tạo tại Nhà trường.

Để có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM trong thời gian như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ kể từ ngày 20/4 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2020 trở về trước.
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2021 đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2021.

Ngoài phương thức gửi hồ sơ, các em cũng có thể Đăng ký trực tuyến để được nhập học trong thời gian sớm nhất cũng như đơn giản hóa thủ tục tuyển sinh tại Nhà trường.

Nguồn: caodangyduoctphcm.com/

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại TP Hồ Chí Minh năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở khóa đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng hệ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.